Game bắn súng cực đỉnh Far Cry 3 Việt Hóa Hay Nhất

Game bắn súng cực đỉnh Far Cry 3 Việt Hóa 

Far Cry 3 là một trong những tựa game bắn súng hay nhất thời điểm hiện nay. Nó được lấy cốt truyện từ các truyền thuyết đấu kiếm thời xưa. Game hấp dẫn và thu hút người chơi ở khắp nơi trên thế giới. Để chơi game dễ dàng hơn thì bạn có thể tải phiên bản Far Cry 3 Việt Hóa để tham gia nhé. Cùng chako.vn tìm hiểu.

Cách chơi game Far Cry 3 Việt Hóa

Nhân vật của bạn sẽ ngày càng mạnh mẽ qua từng nhiệm vụ với nhiều kỹ năng được chia thành từng nhóm riêng biệt. Mình thì hay lựa chọn theo hướng nhện rất độc địa 

Với việc tham gia một chiến trường rộng lớn bạn có thể khảo sát địa hình và đưa ra những chiến thuật hợp lý nhất để tiêu diệt quân địch. Trong game bạn có thể săn bắt các loài thú, hái lượm những loại cỏ để chế tạo vũ khí, nó rất là thú vị đấy.

Game bắn súng cực đỉnh Far Cry 3 Việt Hóa 

Game Far Cry 3 Việt Hóa có lối chơi vô cùng độc đáo. Mỗi nhân vật sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn khi hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong game. Bên cạnh đó, các kỹ năng của nhân vật cũng được chia thành các nhóm riêng biệt để người chơi dễ nhận biết. 

Thay vì việc người chơi tham gia một chiến trường có không gian rộng lớn thì có thể thử sức với các địa hình khúc khuỷu hơn. Lưu ý rằng hãy lựa chọn các chiến thuật phù hợp để có thể tiêu diệt kẻ thù một cách chính xác và nhanh chóng. Để chế tạo vũ khí trong game thì bạn cũng có thể tham gia hái cỏ, tìm kiếm vật phẩm,… đó. 

Xem thêm: Sims 3 download – Cách tải game sims 3 cực kỳ đơn giản 

Hướng dẫn cài đặt Far Cry 3 

Đọc xong phần mở đầu, chắc hẳn anh em đã ấn tượng về lối chơi và phong cách thiết kế hình ảnh của game Far Cry 3 rồi phải không nào? Vậy thì còn chờ gì nữa mà không tải game về máy ngay để chơi mọi lúc mọi nơi mà mình muốn nhỉ? Dưới đây là hướng dẫn cài đặt game chi tiết nhất cho anh em tham khảo. 

Tham khảo  Tổng hợp code game Minecraft chuẩn nhất 

Bước #1: Sau khi người chơi tải game far cry 3 thành công thì nhớ giải nén file ra nhé. Trong đó đã bao gồm 2 file game cho người chơi sử dụng. 

Game bắn súng cực đỉnh Far Cry 3 Việt Hóa 

Bước #2: Bạn có thể tiến hành giải nến các file sau: file rld-fc3a hoặc Mount bằng phần mềm UnltraISO. Nhớ giải nén chúng để phục vụ cho quá trình cài đặt tiếp theo nhé. 

Bước #3: Nhấn vào file File autorun và chạy file đó. Tiếp theo, sẽ xuất hiện hình ảnh của game far cry 3 việt hóa. Cuối cùng thì hãy chọn vào Install nhé.

Bước #4: Bạn hãy nhấn vào OK cho đến khi màn hình hiển thị phần chọn ổ đĩa. Lưu ý rằng để tiếp tục cài đặt thì bộ nhớ của bạn phải có nhiều hơn 12GB. Nếu bạn muốn thay ổ đĩa nhanh chóng thì có thể chọn Change. Nếu bạn không muốn xảy ra các lỗi lặt vặt hoặc crack thì có thể chọn ổ C nhé. 

Bước #5: Sau khi đợi cho quá trình cài đặt kết thúc thì bạn cần phải chọn ổ đĩa cho game thứ 2. Hãy chọn mục rid-fc3b ở trên sau khi đã giải nén và tiếp tục chọn vào mục next. 

Bước #6: Sau khi các bước cài đặt hoàn tất thì bạn tiếp tục ấn vào file rld-fc3b > Crack > Copy tất cả các file trong thư mục này. Sau đó vào thư mục bin đã cài đặt. Ở máy tính của mình là: C:\Program Files\Ubisoft\FarCry 3\bin dán đè những file đó vào đây. Cuối cùng là tham gia vào các trò chơi ở đây thôi. 

Hướng dẫn Việt Hóa Game Far Cry 3

Far cry 3 đã ra mắt khá lâu nhưng thời gian gần đây mới có bản Việt hóa cho tựa game này. Bản này có tiếng việt cho anh em dễ chơi đó. Nếu bạn muốn dùng phiên bản này thì đừng quên rằng dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải far cry 3 việt hóa nhé. 

Bước #1: Hãy tải bản việt hóa của far cry 3 về và giải nén ra nhé. Sau đó bạn hãy ấn chọn vào 2 file .exe vì đây là  các file cần dùng đến trong quá trình cài đặt. 

Tham khảo  Sims 3 download - Cách tải game sims 3 cực kỳ đơn giản 

Bước #2: Chạy file có tên: FAR CRY 3 Vietnamese Patch 1.1.exe. Tiếp đó hãy chọn đường dẫn đến thư mục mà người chơi muốn tiến hành cài đặt game. Các bước tương tự như cách tải bản far cry 3 về. 

Game bắn súng cực đỉnh Far Cry 3 Việt Hóa 

Bước #2.1: Sau khi cài đặt hoàn tất thì như sbor dấu # đi để tiếp tục đến bước 3 nhé. 

Bước #3: Tiếp theo hãy cho chạy file FAR CRY 3 Vietnamese Patch Update 1.1.exe và làm tương tự như hướng dẫn chạy file ở bước 2. 

Bước #4: Sau khi hoàn tất việc cài đặt game far cry 3 việt hóa thì anh em hãy thưởng thức các tựa game trong đó thôi nào. 

Kết luận

Trên đây là toàn bộ phần giới thiệu cũng như hướng dẫn tải bản far cry 3 việt hóa tốc độ cao cho anh em cùng tham khảo. Đây là tựa game cực kỳ hữu ích cho anh em nào muốn giải trí trong ngày đó. Không tốn quá nhiều công sức tải bản việt hóa nên hãy cân nhắc để chơi game dễ dàng hơn bằng tiếng việt nhé. Chúc tất cả anh em chơi game vui vẻ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *