Hướng dẫn cài đặt Diablo 2 Resurrected Crack

Hướng dẫn cài đặt Diablo 2 Resurrected Crack

Diablo 2 Resurrected Crack là một tựa game có tố chất hành động. Bạn sẽ nhập vai các nhà thám hiểm tiêu diệt ác quỷ để bảo vệ thế giới loài người. Để biết rõ về nguồn gốc cũng như lối chơi của Diablo 2 Resurrected Crack thì bạn đừng qua bài viết này. Chako.vn sẽ hướng dẫn cho anh em cách thức cài đặt Diablo 2 Resurrected Crack về PC nhé.

Hướng dẫn cài đặt Diablo 2 Resurrected Crack

Thông tin tổng quát về game Diablo 2 Resurrected Crack

Trò chơi có tên đầy đủ là Diablo II Resurrected. Với thể loại chính là hành động, chặt chém, phiêu lưu. Nhà phát triển và xuất bản là Blizzard Entertainment. Được phát hành vào ngày 24/9/2021, số lượng người chơi tối đa tham gia là 8 người.

Cốt truyện Diablo 2 Resurrected Crack hấp dẫn

Hôm nay sẽ giới thiệu đến anh em phiên bản mới nhất của trò chơi, là Diablo 2 Resurrected Crack. Đây là một tựa game hành động, chặt chém, phiêu lưu trải nghiệm cực hay và hấp dẫn. 

Cốt truyện Diablo 2 Resurrected Crack được xuất hiện. Khi những biến cố trong Diablo 1 đã diễn ra. Chúa tể hắc ám Diablo đã bị tiêu diệt từ một chiến binh vô danh. Tuy nhiên, đứng trước khao vọng có được sức mạnh từ Chúa tể hắc ám. Người chiến binh vô danh đó đã quyết định hấp thụ sức mạnh từ Chúa tể hắc ám vào trong cơ thể của mình. 

Việc làm này đã khiến Chúa tể hắc ám Diablo có cơ hội xâm nhập vào cơ thể của người chiến binh. Thực hiện việc biến đổi của anh ta từ một chiến binh trở thành một con ác quỷ thật sự. Sau một quá trình biến đổi thì người chiến binh vô danh đó trở thành một vật chủ. Để những con ác quỷ có cơ hội bắt đầu một quá trình xâm nhập vào thế giới loài người.

Hướng dẫn cài đặt Diablo 2 Resurrected Crack

Game có sức hút cực hấp dẫn

Để nói về tựa gameplay Diablo 2 Resurrected Crack. Thì đến với Diablo II: Resurrected người chơi sẽ được nhập vai trở thành những nhà thám hiểm. Lần theo dấu vết của Dark Wanderer bước tiếp chặng đường. Hành trình khám phá trò chơi được chia thành nhiều chương. Mỗi chương sẽ bao gồm nhiều nhiệm vụ khác nhau để người chơi thực hiện. Đồng hành cùng những người đồng đội vượt qua nhiệm vụ và thử thách để đến với chương tiếp theo của trò chơi.

Tham khảo  Hướng dẫn cài đặt game Summertime Saga việt hóa hấp dẫn 
Hướng dẫn cài đặt Diablo 2 Resurrected Crack

Cấu hình Diablo II: Resurrected khá nhẹ nhàng so sánh với các trò chơi bom tấn khác. Ở chế độ đồ họa thấp thì người chơi chỉ cần sở hữu PC cũ với phần cứng khoảng 7 → 8 năm tuổi. Card đồ họa GTX 660, CPU Intel Core i3-3250 và RAM 8 GB là đủ để chơi tốt.

Tựa game Diablo 2 Resurrected Crack

Phiên bản làm lại của trò chơi được ra mắt vào tháng 9 năm 2021. Ứng dụng trên PC, trò chơi độc quyền của riêng Battle.net. Nhiều nhóm cướp biển có ý định bẻ khóa bảo vệ DRM trên mặt tiền cửa hàng này.

Xem thêm: Gta V Crack – Game cướp đường phố Việt hóa cực hấp dẫn

Yêu cầu tối thiểu để có thể tiến hành cài đặt trò chơi

  • Hệ điều hành: Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel Core i3-3250 hoặc AMD FX-4350
  • Bộ nhớ: 8G RAM
  • Đồ họa: Nvidia GTX 660 or AMD Radeon HD 7850
  • Lưu trữ: 30GB chỗ trống khả dụng

Cài đặt Diablo 2 Resurrected Crack bản Offline

Bước 1: Tải hết về máy rồi tiến hành giải nén file game ra

Bước 2: Để chơi được Full game thì người chơi cần đăng ký tài khoản.

Bước 3: Tiếp đó, bạn tải phần mềm Zclient về. Tìm trong thư mục folder thấy game đã giải nén rồi bấm vào file game để nó setup Zclient

Bước 4: Sau khi cài xong phần mềm thì bạn chạy Zclient lên. Và nhập email + Pass mà người chơi đã đăng ký ở bên trên vào đây nhé. Nhấn Enter và chờ cập nhật + update 1 lúc sau khi xong. Thông báo tên tài khoản mà người chơi đã đăng nhập thành công.

Bước 5: Lúc này, người chơi vào thư mục chứa file game và gõ tìm file “D2R.exe”. Và hãy kéo file vào vùng trắng trong cửa sổ của ZClient đang chạy là Diablo 2 Resurrected Crack sẽ tự động vào.

Bước 6: Người chơi vào game, bấm vào tab Offline bên phải màn hình là có thể tạo nhân vật và chơi ngay thôi. Phần Online thì chạy hơi chậm và chập chờn hơn vì có thể do đường truyền mạng Việt Nam đang chậm nhé.

Tham khảo  Bệnh thoát vị dĩa đệm nên ăn gì? Thực đơn cho người thoát vị dĩa đệm

Cài đặt Diablo 2 Resurrected Crack bản online

Fix Diablo 2 Resurrected Crack Online đã được bao gồm cho bản phát hành này

Bước 1: Tải xuống trình mô phỏng mạng LAN ảo. Chúng tôi khuyên anh em nên sử dụng Radmin VPN để tải phần mềm này. Cụ thể tại đây: Download Radmin VPN.

Bước 2: Tạo mạng Radmin và mời bạn bè, người thân của bạn tham gia mạng.

Bước 3: Hoàn thành việc chạy tệp “DR2Launcher.exe” để chơi. Vào trò chơi, bạn có thể tạo một nhân vật hoặc chọn một nhân vật đã làm sẵn,  ở trên cùng bên phải màn hình.

Bước 5: Hướng dẫn chơi Diablo 2 Resurrected Crack.

Tạo máy chủ:

Trong menu màn hình chính – TCP IP → Host Game → Game đã thiết lập → Cập nhật IP của bạn  cho bạn bè biết từ trình giả lập Radmin VPN → Chơi.

Kết nối:

Trong menu màn hình chính – TCP IP → Chọn tham gia trò chơi → Nhập IP vào máy chủ → Chơi ngay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *